DongGuan HanJun Daily Necessities Co.,Ltd.

ข่าว

คุณต้องรู้อะไรเกี่ยวกับพวงกุญแจพีวีซี?
เวลาปล่อย: 2022-11-25 10:48:56  ฮิต: 14

คุณต้องรู้อะไรเกี่ยวกับพวงกุญแจพีวีซี หรือพวงกุญแจรูปแบบที่กำหนดเองด้านข้าง

two ด้านข้าง: พวงกุญแจของคุณสามารถมีด้านหน้าขึ้นรูปด้านหน้าขึ้นรูป

printed ด้านหลังหรือด้านหน้าขึ้นรูปmolded กลับ
. จำนวนสี: การออกแบบของคุณ colo ของคุณ colo ของคุณ colo ของคุณ
rs

...

/gradient รูปแบบบิตแมป (หรืออาจเป็นเพียงภาพร่างหรือองค์ประกอบแยกต่างหาก) เราสามารถช่วยคุณออกแบบพวงกุญแจของคุณและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผลิต++การปรับแต่งและการปรับแต่งโซ่: คุณสามารถเลือกจำนวนลิงก์สำหรับห่วงโซ่ของคุณและ ขนาดที่คุณต้องการสำหรับวงแหวนแยก นอกจากนี้เรายังเสนอชุดของแหวนหรือตะขอที่แตกต่างกัน

Lobsterพวงกุญแจ (ปราศจากความเครียด).OCH HOOK (สง่างาม)Chook (ง่ายสุด ๆ ) \\ ประเภทของ carabiner (ความปลอดภัย)

และวงแหวนแยกคลาสสิกแบบง่าย ๆ ดังแสดงในภาพต่อไปนี้

-

ซึ่งจะเลือก

custom soft พวงกุญแจ PVC ยาง

เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ของคุณ camapign?

Accessories-keychains1.jpgคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้! พวงกุญแจไม่ว่าจะเป็นพีวีซีหรือโลหะมีประโยชน์มากกว่าพวกเขามีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของเราทุกวันใช้กุญแจสำหรับบ้านรถมอเตอร์ไซค์รถจักรยาน เข้าร่วมชุดของคีย์และเพื่อให้เรามีเสน่ห์ดึงดูดสายตาสำหรับเราที่จะไม่ปล่อยให้พวกเขาหรือเพื่อค้นหาพวกเขาเร็วขึ้น


we พกพาพวกเขาไปไหน ไม่ว่าจะเป็นการเดินง่าย ๆ เราสามารถทิ้งกระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้าน แต่ไม่เคยมีกุญแจหรือเราจะหายไป ยิ่งกว่านั้นกุญแจมีความหมายที่ทรงพลังเป็นสัญลักษณ์ คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ39;39; กุญแจสู่อนาคต39;

39 ;,

39;

39; กุญแจแห่งความสำเร็จ

&39;#39;n&39;,#&39;#&39; กุญแจของความสัมพันธ์ที่โรแมนติก#&39;#&39;, ทุกสิ่งมีกุญแจ! อย่างน้อยเชิงเปรียบเทียบ เมื่อคุณแจกเสื้อเชิ้ตมีประโยชน์ แต่มันเป็นเพียงเสื้อเมื่อคุณแจก snapback มีประโยชน์ แต่มันเป็นเพียงหมวก#&#&#สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายแบบคลาสสิกเช่นปากกา และถ้วยหรือขวด อย่างไรก็ตามเมื่อคุณแจกพวงกุญแจคุณจะไม่เพียง แต่เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ แต่ยังเป็นสัญลักษณ์พิเศษ&#&#&

ก่อน: เหตุใดจึงจำเป็นต...

ต่อไป: No